“Gview ” เปิดตัวพรีเมี่ยมเคส “Gentec” เขย่าตลาดคอเกมส์เมอร์พันธุ์แท้
“Gview ” เปิดตัวพรีเมี่ยมเคส “Gentec” เขย่าตลาดคอเกมส์เมอร์พันธุ์แท้

“Gview ” เปิดตัวพรีเมี่ยมเคส “Gentec” เขย่าตลาดคอเกมส์เมอร์พันธุ์แท้

“Gview ” เปิดตัวพรีเมี่ยมเคส “Gentec” เขย่าตลาดคอเกมส์เมอร์พันธุ์แท้ ที่ต้องการความมันเหนือระดับ ล้ำด้วยเทคโนโลยีระบบระบายความร้อนแบบแยกส่วน

“Gview” (จีวิว) เปิดตัวพรีเมี่ยมเคส แบรนด์ล่าสุด “Gentec” (เจนเทค) โฉมใหม่ เขย่าตลาดคอเกมเมอร์พันธุ์แท้ ที่ต้องการความมันเหนือระดับ ปลุกกระแสปรากฏการณ์ใหม่วงการเกมส์คอมพิวเตอร์ กับสุดยอดเทคโนโลยีชั้นสูง ล้ำหน้าด้วยระบบการระบายความร้อนภายในเคสแบบแยกส่วน (Separate Airflow Technology) และรองรับแรงสั่นสะเทือนด้วยแผ่นซิลิโคน Shockproof O-Ring ดึง “ลิเดีย- ศรัณย์รัชต์” เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ พร้อมจัดโครงการ Gview ซ่อมพาวเวอร์ซัพพลาย ฟรี!! ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ

นาย ธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต จำหน่ายเคสและพาวเวอร์ซัพพลาย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) เปิดเผยถึงแผนธุรกิจช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2553 ว่า บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับสร้างการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ และไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค และในเดือนนี้ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เคสระดับพรีเมี่ยมโฉมใหม่ในแบรนด์ ”Gentec by Gview ” (เจนเทค) ที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมส์คอมพิวเตอร์ และนักเล่นเกมส์ตัวจริงระดับไฮ-เอนด์ ที่ต้องการความมันที่เหนือกว่า เน้นการเล่นเกมแบบต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทต้องการยกระดับภาพลักษณ์แบรด์ ”Gentec” ภายใต้เครื่องหมายการค้า Gview ให้เป็นที่รู้จักและครองส่วนแบ่งตลาดเคสระดับพรีเมี่ยมสำหรับนักเล่นเกมส์ใน ปัจจุบัน พร้อมกันนี้ในระยะเวลาเดียวกันได้แต่งตั้ง จีวิว แบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ จีวิว คือ ”ลิเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

สำหรับ เคสพรีเมี่ยม ”Gentec” ได้ผลิตออกจำหน่าย 2 รุ่น ประกอบด้วย 1. รุ่น Gentec 2.รุ่น Gentec I ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,600 – 3,900 บาท ตัวเคสได้ถูกออกแบบจากสุดยอดเทคโนโลยีชั้นสูงที่ดีเยี่ยม ด้วยจุดเด่นระบบการระบายความร้อนภายในเคสแบบแยกส่วน (Separate Airflow Technology) กันโดยอิสระ ทำให้เครื่องไม่ร้อนเร็วอันเนื่องมาจากการเล่นเกมส์นาน ทำให้ภาพไม่กระตุกและมีการประมวลผลที่เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ได้สูงขึ้น พร้อมที่รองรับแรงสั่นสะเทือนด้วยแผ่นซิลิโคน Shockproof O-Ring ลดอาการ Bad Sector ของ Harddisk และเสียงดังรบกวนจากพัดลม มุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยที่เหมาะกับนักเล่นเกมส์ระดับไฮเอนท์ สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ ”Gentec” สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.hualian.co.th และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

“Gentec” by Gview ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ปิดโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในช่วงนี้ได้รับเสื้อ Gentec คุณภาพดีตามร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นน้ำทั่วประเทศ” นายธนภัทร กล่าว

นอก จากการเปิดต้วสินค้าแบรนด์ใหม่แล้วยังได้จัดโครงการ Gview ซ่อมพาวเวอร์ซัพพลาย ฟรี !! ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศอีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย และดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายในช่วงที่ผ่านมา สำหรับพาวเวอร์ซัพพลาย ของ Gview ไม่ว่าจะซื้อแยกหรือซื้อพร้อมเคส และอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน ฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ สำหรับเพาวเวอร์ซัพพลายยี่ห้ออื่นๆที่อยู่ในการรับประกันหรือหมดประกันก็ตาม ฟรีค่าแรงในการซ่อม โดยจะคิดเฉพาะค่าอะไหล่ เป็นสิทธิเฉพาะแก่ร้านค้าที่จำหน่ายคอมพิเตอร์เท่านั้น

นายธนภัทร กล่าวต่อถึงภาพรวมของผลการดำเนินธุรกิจบริษัทในปี 2553 นี้ว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมียอดขายที่ 200,000 เครื่อง ต่อปี ด้วยการกระจายตลาดครอบคลุมทุกกลุ่มลุกค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบโจทก์กับความต้องการของทุกตลาด อาทิ เคส พาวเวอร์ซัพพลาย โดยปัจจุบันสินค้าภายใต้แบรนด์ Gview ประกอบด้วย เคส, พาวเวอร์ซัพพลาย,เม้าส์, ลำโพง, คีย์บอร์ด มีส่วนแบ่งตลาดที่ 50% และไม่หยุดนิ่งที่จะนำสินค้าตัวอื่นเข้ามาเพื่อทำตลาดเพิ่มเติม อย่างไรก็ดีแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจอยู่ในช่วงชะลอตัวแต่บริษัทมั่นใจว่ายังคง เดินหน้ารักษาอัตราการเติบโตด้านยอดขายอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีได้ตามเป้า หมายที่วางไว้อย่างแน่นอน




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close